Quỹ đen của chồng

Dạo này em thi thoảng có xem một phim tên là Quỹ đen của chồng. Nó làm em nhớ tới anh. Chồng em cũng kêu là có quỹ đen. Em chẳng bao giờ biết anh để đâu cả. Cũng k quan tâm quỹ đen của chồng làm gì. Em chỉ quan tâm hỏi tới quỹ đen khi biết anh hết sạch tiền tiêu, và sạch tới cả quỹ den thì em mới hỏi. Em chỉ chăm chăm xem khi nào anh hết tiền để đưa thêm tiền cho anh. Tiền em gài chỗ nào anh cũng đều biết. Chỉ cho anh dễ ẹc. Em nhớ hồi mới quen anh hay kiểm tra thu chi của em. Kêu em tiêu xài hoang phí đến mức em phát khùng vì bị kiểm soát chính tiền của mẹ cha cho mình. Nhớ hồi mình bên nhau, thi thoảng anh sực nhớ kiểm tra chỗ em cài tiền nghe mật có vẻ gian ác lấm ha ha.

Cái phim đó hay chồng ạ. Thi thoảng mới xem. Em tưởng đâu chiện của nhiều gia đình. Hoá ra quạn quẩn cũng là ba cô con gái của một người. Mỗi người có một người chồng và vô số chiện lật vật xảy ra trong mỗi gia đình. Nhìn thấy chính mình trong đó anh ạ. Có cô kiểm soát tiền chồng tới phát từng đồng tiền ăn cho chồng khiến anh ta tìm mọi cách để tiết kiệm thêm dược tiền gửi về cho bố mẹ ruột ở quê. Chẳng bù cho em. Chực chăm chăm nhét thêm tiền vào ví cho chồng. Mua sắm tung xoè cho chồng. Anh thì suốt ngày kêu gào tiết kiệm. Anh đã tiêu xài tiết kiệm bao năm rồi. Nhà em có. Em làm ra tiền em đắp cho chồng bằng tiền của em có sao âuuu. Thi thoảng có mấy đồng thưởng, em nhắc anh đưa nhiều nhiều cho mẹ anh vì mình k có ở cùng để chăm sóc và anh cũng đã lớn lên từ nhiều hi sinh của bà ấy.

Cô con gái út nhà đó bị mẹ bạn trai phản đối đến mức mua căn nhà mới cũng ép fai để giấy tờ mang tên bà ấy để hòng chia tách hai người. Bà ấy cũng có nét giống mẹ anh. Đôi khi em và mẹ xem báo. Thấy vài người có nét giống mẹ anb, giống đám chị em của bà ấy. Tại sao họ - những bà mẹ- lại k để con họ được tự do lựa chọn mà cứ lo con họ thiệt vậy. Anh lấy em được cả gia đình em. Mẹ nói thèm nem. Ngày còn anh hai tuần được ăn một lần vì có anh về mẹ làm cho anh ân vì anh thích. Giờ k còn anh mẹ lại lười rồi ha ha. Em ghét họ. Những con ngừoi đó. Những bản mật đó. Suốt đời em k quên được. Vì họ mà đến chết anh cũng k đc yên. Chẳng như anh. Giờ là cát bụi nhưng lúc nào cũng trong tim em

Em nhớ anh. Tình yêu của em

Nhận xét

Bài đăng phổ biến