Tình yêu của em

Những ngày cuối cùng của năm. Em nhớ anh. Nhiều lắm. Tình yêu và nỗi nhớ cứ luẩn quất trong từng suy ngĩ của em mỗi khi em dành thời gian để ngắm nhìn cuộc sống. Điều đó k như khoảng thời gian ta chia tay nhau hay khi em chưa quen anh. Một con người hiện hữu là thế. Có thể cầm nắm ôm chặt. Giọng nói. Hơi thở. Mùi hương. Vòng tay ấm áp. Thế nhưng cuối cùng lại biến mất nhẹ nhàng như mây trôi gió thoảng. Em thậm chí còn chẳng kịp nhận ra anh đã biến mất cho tới khi thực tại kéo em ra khỏi những giấc ngủ vùi. 
Lấy đâu ra người đàn ông sẵn sàng tháo tất chui dưới gầm bàn đi tất cho em. Lấy đâu ra người đàn ông ngày ngày tan làm về nấu cơm rồi ngồi đợi vợ về ăn cơm dài cổ. Cắm sẵn nước nóng cho vợ tắm. Đợi vợ về để mở cổng dắt xe xách đồ vào cho vợ. Người đàn ông lúc nào cũng muốn chạm vào vợ dù chỉ là cái chân khều qua mặc vợ xoay tứ phía. 
Em nhớ anh. Nhớ nhiều lắm. Thật đấy. Mỗi giây mỗi phút trôi qua. Em vẫn muốn xin đc đánh đổi. Dù chỉ thêm vài ngày ngắn ngủi bên anh. Em biết điều đó là không thể. Phải không anh yêu. Em nhớ anh. Em nhớ anh. Mọi thứ chỉ còn là nỗi nhớ trong tim em. Yêu anh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến